วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ราบิโอต์ รับเริ่มถกซบ ยูเว่ แต่ ผี ก็ยังมีโอกาส





อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเเจ้าปัญหาของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายอมรับตามตรงว่า เริ่มมีการเจรจาย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส บ้างแล้ว แต่อะไรๆ มันก็ยังไม่ชัดเจน ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังพอมีโอกาสอยู่บ้าง

แข้งวัย 24 ปี มีปัญหาภายในกับทัพ “เปแอสเช” ทำให้เจ้าตัวแทบไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเคยโดนต้นสังกัดสั่งพักงานมาแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน ทำให้จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ย้ายทีมได้ฟรีๆ ซึ่งมี “ไอ้ม้าลาย” และ “ปีศาจแดง” เป็นตัวเต็ง

ล่าสุด ราบิโอต์ ได้ออกมาอัพเดทอนาคตของตัวเองเพิ่มเติมว่า “ผมได้เริ่มคุยกับ ยูเวนตุส แล้ว พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งใครๆ ก็อยากเล่นให้ ผมชอบประเทศอิตาลีนะ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าถามว่าผมจะไปอยู่กับ ยูเวนตุส รึป่าว? ผมตอบได้ว่า ยูเว่ เฝ้าติดตามผลงานผมอยู่ และเราก็มีคุยกันบ้าง”

“แต่ตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ ส่วน แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้ผมกำลังพักร้อนอยู่ เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน”

UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น