วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ ผมรู้แล้วถึง สถานที่ ที่ผมจะไปในซีซั่นหน้า





อนาคตของ อองตวน กรีซมันน์ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่าท้ายที่สุดแล้วจะย้ายไปเล่นให้ทีมอะไร หลังจากประกาศชัดเจนว่าจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด แน่นอน 100%

ตอนนี้ กรีซมันน์ กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมดังของยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมไปถึงทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม ก็มีข่าวเช่นกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดพี่จะได้คำตอบเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

‘ผมรู้แล้วว่าที่ๆ ผมจะไปในฤดูกาลหน้ามันคือที่ใด ผมบอกได้คำเดียวว่ามันไม่ใช่ที่ ไมอามี่ แน่นอน’ อองตวน กรีซมันน์ กล่าวไว้สั้นๆ

สูตรบอลต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น