วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ผมยังหิวกระหาย และ พร้อมเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่’





ริเบรี่ อวดโปรไฟล์ โดยยืนยันว่าต่อให้ตนเองจะอายุ 36 ปี แต่ก็ยังหิวกระหาย และ พร้อมที่จะไปวาดลวดลายให้กับทีมยักษ์ใหญ่เหมือนเดิม

ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าสภาพร่างกายของตนเอง ยังสามารถโลดแล่นในลีกระดับสูงได้อีก 2-3 ซีซั่น โดยพร้อมย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ ภายหลังจากแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะเชื่อว่ายังสามารถผลิตผลงานดีๆออกมาได้อีกเยอะ

ดาวเตะวัย 36 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังถูกถามถึงอนาคตกับสโมสรใหม่ โดยระบุว่า “ผมยังคงหิวกระหายเหมือนเดิม และ ผมคิดว่าผมยังสามารถผลิตผลงานดีๆได้อีกหลายสิ่งหลายอย่าง ตราบใดที่ผมยังเชื่อว่าผมสามารถเล่นในลีกระดับสูงสุดได้ ผมก็จะเดินหน้าทำสิ่งนั้นต่อไป ผมไม่เคยโกหก ผมยังสามารถเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ปล่อยให้ผมคิดอีกสักหน่อย เพราะผมต้องการเล่นอีกสัก 2-3 ซีซั่น”

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น