วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 “ผมหวังว่าสักวันจะได้เล่นเคียงข้างกับ เมสซี่ ในระดับสโมสร”





อังเคล ดิ มาเรีย แข้งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดใจสารภาพแบบตรงๆ ว่าอยากจะร่วมงาน ลิโอเนล เมสซี่ ในนามสโมสรสักครั้งในชีวิต หลังจากร่วมงานกันมาแล้วบ่อยครั้งในนามทีมชาติอาร์เจนติน่า

โดยก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย เคยมีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ก่อนที่ดีลดังกล่าวจะล่มไปเพราะทาง เปแอสเช ไม่อยากปล่อยแข้งตัวหลักออกจากทีม แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังคงตั้งความหวังไว้ว่าสักวันจะได้เล่นเคียงข้าง เมสซี่ ในนามสโมสรบ้าง

“ผมรักที่จะได้เล่นเคียงข้างกับ เมสซี่ ในระดับสโมสร เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา มันยังเป็นแค่ภาพในจินตนาการของผม ซึ่งในโลกของความเป็นจริง ถ้าหากผมย้ายไป บาร์เซโลน่า ผมจะได้ร่วมฝึกซ้อมกับเขาในทุกวัน และเมื่อใดที่เขาได้บอล ผมจะรอดูสิ่งที่เขากำลังจะโชว์ออกมา”

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น