วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย ย้อนภูมิหลังชีวิต! เกือบเลิกเล่นฟุตบอลตอนอายุ 15 ปี






จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ อิตาลี ของ เชลซี ออกมาย้อนเรื่องราวในอดีตให้ทุกคนฟังว่า พี่แกนั้นเคยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลตอนอายุ 15 ปี

‘ช่วงที่ผมเล่นอยู่กับ แบร์เร็ตติ ผมได้เจอกับเพื่อนชาวบราซิเลี่ยนชื่อ ราฟาเอล เขาเป็นผู้รักษาประตู เขาถามผมว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ อยู่ที่นี่มานานรึยัง ผมก็บอกเขาว่าผมใช้ชีวิตที่นี่ด้วยเงิน 20 ยูโรต่อสัปดาห์ เขาบอกกลับมาว่า ‘เดี๋ยวนะ มันต้องมีอะไรบาอย่างไม่ถูกต้อง’ จากนั้นเขาก็ไปช่วยสอบถามอะไรบางอย่าง และรู้มาว่าเอเยนต์ของผมได้เงินไปแล้ว โดยผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย’

‘ณ จุดๆ นั้นผมยอมแพ้ ผมรู้สึกเหมือนสิ้นหวัง ผมเบื่อชีวิตสุดๆ ผมโทรศัพท์กลับบ้านทั้งน้ำตา และบอกแม่ว่าผมอยากกลับบ้าน ผมไม่ต้องการเล่นฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว แต่แม่ผมบอกกลับมาว่า ‘ช่างมันเถอะอย่าคิดมาก ลูกใกล้จะได้เป็นนักบอลอาชีพแล้ว ลูกอยู่ที่นั่นมาเป็นปีๆ แล้ว และแม่ก็ไม่ยอมให้ลูกกลับบ้านหรอกนะ! ลูกต้องอยู่ที่นั่น และรับมือกับทุกปัญหา’

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น