วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน ‘ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเล่นที่ สเปน ต่อมั้ย’





อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดีกรีแชมป์โลกของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาอัพเดทอนาคตการค้าแข้งของตนเอง โดยบอกว่าเรื่องนี้อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อย่างน้อยอีก 2 สัปดาห์ พร้อมแย้มอาจจะไม่ได้อยู่เล่นต่อใน ลา ลีกา สเปน ก็เป็นได้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ประกาศเองตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วว่า จะขอย้ายออกจากทัพ “ตราหมี” ซึ่งมี บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ทว่าจนถึงบัดนี้ “เจ้าบุญทุ่ม” ก็ยังไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ แอต.มาดริด ทำให้คดีอาจพลิกก็เป็นได้

ล่าสุด กรีซมันน์ ได้อัพเดทถึงอนาคตของตัวเองว่า “เรื่องนี้ต้องใช้ความอดทนหน่อย แต่มันจะรู้เร็วๆ นี้แหละ ผมเนี่ยต้องการตัดสินใจอนาคตตัวเอง ยิ่งกว่าใครทั้งนั้น แต่มันก็ต้องรอไปก่อน ผมก็ไม่รู้นะว่าผมจะได้เล่นที่ สเปน ต่อไปมั้ย บางทีภายใน 2 อาทิตย์นี้ เราอาจรู้อะไรบางอย่าง ผมต้องการแค่ลงเล่นและสนุกกับมัน”

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น