วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ การบุกชนะไทยถึงถิ่นมันยอดเยี่ยมมาก





ปาร์ค ซัง โฮ กุนซือเวียดนาม ยกย่องทีมชาติไทย ยังเป็นคู่ปรับอันดับ 1 ในอาเซียน และยังชมว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้จะแพ้ในวันนี้ก็ตาม พร้อมบอกว่าการมาชนะไทยในบ้านมันยอดเยี่ยมมาก

หลังจบเกมที่ทีมช้างศึก พ่ายคาบ้านต่อเวียดนาม 0-1 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) ทำให้พลาดโอกาสเข้าไปชิงชนะเลิศ

ด้าน ปาร์ค ซัง โฮ กุนซือของทัพ “ดาวทอง” กล่าวว่า “ผมคิดว่าการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะเจ้าภาพอย่างทีมชาติไทย ถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเวียดนาม เราพยายามมาก เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่ลูกทีมของผมสามารถทำได้”

“ฟุตบอลคิงส์คัพเป็นทัวร์นาเมนต์ เป็นรายการที่่ยิ่งใหญ่ ก่อนหน้านี้นักเตะเรากดดันมาก แต่เมื่อเราเอาชนะได้ ความกดดันเหล่านั้นก็หมดไป ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานที่ดีแบบนี้ออกมา”

“ผมคิดว่าไทย ยังเป็นคู่ปรับอันดับ 1 อยู่เสมอ ผมคิดว่าเราและไทย ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้เราจะเอาชนะได้ ผมคิดว่าทั้งสองทีมจะได้ประสบการณ์มากมายจากเกมนัดนี้”

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น