วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน อาซาร์"หวังพาชุดขาวเป็นยอดทีมของโลก




เอเเด็น อาซาร์ ดาวเตะตัวใหม่ถอดด้ามจากเรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ตามสูตรสำเร็จว่าสโมสรใหม่เเห่งนี้ เป็นความฝันตั้งเเต่ยังเด็ก เเละต้องการพาทีมคว้าเเชมป์ ให้ได้มากที่สุด

หลังตกเป็นข่าวให้นักข่าวพาดหัวกันสนุกสนานมานานนับปี ในที่สุด อาซาร์ ก็ได้ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมเรอัล มาดริด สมใจนหมาย ด้วยสนนค่าตัวรวมมูลค่ากว่า 130 ล้านปอนด์

อาซาร์ เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะพาเรอัล มาดริด กลับสู่ความยื่งใหญ่อีกครั้ง

"ผมต้องการจะคว้าแชมป์หลายๆถ้วยกับเรอัล มาดริด ด้วยสีเสื้อตัวนี้" อาซาร์กล่าว

"เรอัล มาดคิด คือความฝันวัยเยาว์ของผม ผมก็เเค่ต้องสนุกไปกับช่วงเวลาที่นี้ก็เท่านั้น"

"ผมอยากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เเต่ก่อนอื่นนั้นผมต้องพาเรอัล มาดริด เป็นทีมที่เเข็งแกร่งที่สุดในโลกซะก่อน"

"ผมอยากจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตัวเองที่นี่"



กาบอลให้ได้เงินทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น