วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย “เราต้องเงยหน้าเข้าไว้ มันยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น”





ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ส่งกำลังใจไปให้เพื่อนร่วมชาติ หลังประเดิมสนามในศึกโคปา อเมริกา นัดแรก ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ โคลอมเบีย 0-2

โดยหลังจบเกม เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีมก็ได้ออกมาพูดปลุกใจ และส่งกำลังให้เพื่อนร่วมทีมว่า “ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะนั่งบ่น หรือหาคนผิด เราต้องเงยหน้าเข้าไว้ มันยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น”

“เราจะใช้บทเรียนในเกมนี้ในเกมนัดต่อๆ ไป ทุกๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับพวกเราเอง การเริ่มต้อนตอนนี้มันไม่ง่ายเลย แต่ถ้าเราชนะปารากวัยในเกมหน้า สถานการณ์มันจะกลับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง”

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น