วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ ลองสตาฟฟ์ ว่าไงหลังตกเป็นข่าวกับ ผีแดง





ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางอนาคตไกลของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจที่ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ แต่ยืนยันยังขอโฟกัสกับ “สาลิกาดง” 100 เปอร์เซ็นต์

แข้งวัย 21 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามถึงความรู้สึกที่ตกเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” ว่า “มันแสดงให้เห็นแล้วว่าผมมาไกลขนาดไหน ถ้ามีใครสักคนบอกผมตอนต้นฤดูกาลที่แล้วว่า ผมจะตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่แบบนี้ ผมคงจะหัวเราะลั่น ผมภูมิใจนะที่ชื่อของผมถูกเกี่ยวโยงกับข่าวนั้น”

“แต่อย่างที่ผมเคยบอก ผมมุ่งมั่น 100% กับ นิวคาสเซิ่ล และพยายามเรียกความฟิตเพื่อกลับสู่ทีมอีกครั้ง ผมเพิ่งได้ลงเล่นกับทีมแค่นิดเดียวเอง และผมอยากได้สัมผัสมันมากกว่านี้ ผมอยากให้ร่างกายฟิตๆ และเล่นให้ทีมได้ทั้งฤดูกาล”

สูตรบอลต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น