วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ ปธ.ตราหมี งงป่านนี้ บาร์ซ่า ยังไม่ทาบซื้อ กรีซมันน์





หรือสถานีต่อไปของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แอตเลติโก มาดริด จะไม่ใช่สโมสร บาร์เซโลน่า อย่างที่ใครหลายคนคิด เพราะล่าสุด เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานทัพ “ตราหมี” ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ยังไม่เคยมีใครจาก “เจ้าบุญทุ่ม” ติดต่อมาถามถึง ดาวยิงวัย 28 ปีเลย

กรีซมันน์ ได้ประกาศตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วว่า จะขอย้ายออกจากทัพ “ตราหมี” แต่ก็ยังไม่บอกจุดหมายปลายทาง ทว่าหลายฝ่ายก็ยกให้ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ด้วยค่าตัว 125 ล้านยูโร ทว่าผ่านมาจะเป็นเดือนแล้ว ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการจากทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ฉะนั้นงานนี้หวยอาจจะออกที่ทีมอื่นก็เป็นได้

“กรีซมันน์ อยู่กับเรามา 5 ปี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอ ผมหวังว่าไม่ว่าเขาจะย้ายไปไหน เขาก็จะยังทำตัวดีแบบนี้เหมือนที่อยู่กับเรา ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะย้ายไปไหน รู้แค่ว่าเขาไม่อยู่กับเราต่อ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะไปไหน และก็คิดว่าไม่มีใครรู้ด้วย แต่ที่รู้ๆ คือไม่มีใครจาก บาร์ซ่า ติดต่อผมมาเลย” เซเรโซ่ กล่าว

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น