วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ เดาไม่ยาก!!"อีริคเซ่น"ยันเอง ต้องการความท้าทายใหม่ๆเเล้ว




คริสเตียน อีริคเซ่น ยอดเพลย์เมคเกอร์ของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายอมรับตรงๆว่า ถึงเวลาเเล้วที่เขาจะต้องการความท้าทายใหม่ๆในอาชีพ

ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา อีริคเซ่น ทำผลงานกับทีม"ไก่เดือยทอง"ได้อย่างยอดเยี่ยม กระทั่งได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ถึงเวลาเเล้วที่จะต้องมองหาความท้าทายใหม่ๆบ้าง

"ผมว่าเวลามันมาถึงเเล้วนะ ตอนนี้ผมอยู่จุดพีคสุดอยู่ ได้เวลามองหาความท้าทายใหม่ๆเเล้ว" อีริคเซ่นกล่าว

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินในเรื้องอนาคต เเต่ฤดูร้อนนี้เราจะเห็นกันเอง ที่นี่เป็นทั้งบ้านเเละครอบครัวของผม เเต่ก็อย่างที่ผมเคยบอกไว้ถ้าเวลามาถึง ผมก็ต้องการความท้าทายใหม่ๆบ้าง"

"ฉะนั้น เมื่อเวลานั้นมาถึง ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่มันควรจะเกิด"



สูตรบอลต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น