วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS อแด็น อาซาร์ เปิดใจหลังเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก





เชลซี สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นของขวัญให้แฟนๆ จากการยำใหญ่ อาร์เซน่อล ไปแบบถล่มทลาย 4-1 ต้องขอบคุณ เอแด็น อาซาร์ ที่เป็น เดอะ แบก ให้กับทีมมาตลอดจนกระทั่งเกมนี้ เขาจ่าย 1 และซัดไป 2 ประตู

อย่างไรก็ตามเมื่อมีช่วงเวลาแห่งความสุข ขณะเดียวกันมันก็มีช่วงเวลาที่น่าเศร้าเช่นกัน เพราะล่าสุดดูเหมือนอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ที่เป็นเครื่องหมายคำถามมานานนั้นตอนนี้มันได้ถูกเฉลยแล้ว และแน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่สาวก ‘เดอะ บลูส์’ ไม่อยากให้เกิดขึ้น

‘ผมว่าสิ่งนี้ก็มันเหมาะสำหรับแฟนๆ, สำหรับเพื่อนร่วมทีม, สำหรับผู้จัดการทีม และสำหรับสต๊าฟฟ์ทุกคน’ นี่คือแชมป์ที่ยอดเยี่ยม ผมยังไม่รู้เรื่องอนาคตดีสักเท่าไหร่ ผมคิดว่ามันจะได้รับการตัดสินใจในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ เป้าหมายของผมในวันนี้ก็คือการคว้าแชมป์ นี่คือสิ่งเดียวที่ผมคิด’ ‘จริงๆ ผมก็ได้ตัดสินใจไปแล้วแหละ ผมพูดเอาไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร ทั้ง 2 ทีมเลย ผมทำได้แค่รออย่างเดียวซึ่งเราจะได้ทราบคำตอบนั้นก็อีกประมาณ 2-3 วัน’

‘ผมคิดว่ามันคงเป็นการบอกลา แต่ในโลกของฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้หรอก ความฝันของผมก็คือการได้เล่นในศึก พรีเมียร์ลีก และผมก็ทำให้มันเป็นจริงมาแล้วกว่า 7 ปีกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก บางทีมันถึงเวลาสำหรับความท้าทายครั้งใหม่’

UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น