วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด ‘ผมขออุทิศแชมป์ ยูโรปา ให้แฟน นาโปลี’




ซาร์รี่ เผย ขออุทิศแชมป์ ยูโรปา ลีก คืนไปให้กับ นาโปลี อดีตต้นสังกัด โดยยืนยันยังรักและเคารพไม่เสื่อมคลาย พร้อมใบ้ข่าวย้ายคุมทีม ยูเวนตุส

เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชใหญ่ เชลซี แสดงความจงรักภักดีต่อ นาโปลี อดีตต้นสังกัด โดยกล่าวขอบคุณเหล่าสาวก “อัซซูร่า” ที่แสดงความยินดีมาถึงตนเองกับการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตกุนซือ หลังพาทัพ “สิงห์บลูส์” ซิวโทรฟี่ ยูโรปา ลีก และ ขออุทิศแชมป์นี้คืนไปให้กับแฟนบอล นาโปลี พร้อมบอกใบ้กับกระแสข่าวที่อาจย้ายไปคุมทีม ยูเวนตุส ฤดูกาลหน้า

ซาร์รี่ กล่าวหลัง พา เชลซี เอาชนะ อาร์เซน่อล 4-1 คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจเหลือเกินที่ นาโปลี แสดงความยินดีกับผม ผมไม่สงสัยเลยทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น เพราะแฟนบอล นาโปลี ทราบดีว่าความรักของผมที่มีต่อพวกเขามันยิ่งใหญ่แค่ไหน ปีก่อนที่ผมต้องเลือกย้ายไปยังต่างแดน ก็เพราะผมไม่ต้องการกุมบังเหียนทีมไหนอีกแล้วในลีกอิตาลี ฉะนั้นผมขออุทิศแชมป์นี้ให้กับ นาโปลี รวมถึงนักเตะเชลซี ที่ไม่สามารถลงสนามได้ จากอาการบาดเจ็บ”

“แฟนบอล นาโปลี จะได้ความรักและความเคารพจากผมตลอดไป ฉะนั้นความเป็นมืออาชีพทำให้คุณต้องเลือกเส้นทางเดินอื่น แต่วันเวลาจะไม่สาม ารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของผมและความเคารพของที่มีต่อ นาโปลี อย่างแน่นอน”

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น