วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลชุดให้ได้เงิน ซาร์รี่ เปิดใจ! ถึงอนาคตกับ เชลซี หลังพาทีมซิวแชมป์ ยูโรปา





เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือขอ เชลซี ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ ว่าจะเป็นอย่างไรในฤดูกาลหน้า หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวจะโยกไปคุม ยูเวนตุส แชมป์จากประเทศอิตาลี

หลังจากพา “สิงห์บูล” ซิวแชมป์ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นโทรฟี่แชมป์ระดับเมเจอร์ครั้งแรกของ ซาร์รี่ ด้วย โดยหลังจบเกมก็ได้มีสื่อไปสัมภาษณ์และถามไถ่ถึงเรื่องอนาคตที่เป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ในตอนนี้ว่าจะยังคงอยู่คุม เชลซี ต่อไปไหม หรือย้ายไปคุม ยูเวนตุส ทีมที่เป็นข่าวอย่างหนาหูในตอนนี้

โดย ซาร์รี่ ก็ได้ให้คำตอบไว้ว่า “คุณรู้อยู่แล้วว่าผมชอบพรีเมียร์ลีก ผมโชคดีที่ได้มาทำงานที่ เชลซี หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของในลีก และที่สุดในโลก”

“ผมมีความสุขมาก ผมอยากอยากจะรู้เหมือนกันว่าสโมสรจะมีความสุขเหมือนกับผมไหม หลังจบฤดูกาลผมจะคุยกับเจ้าของทีม, ผู้อำนวยการ และมันเป็นกับทุกๆ สโมสรที่ผมไปคุมอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่าผมควรได้ทำต่อนะ แต่มันก็แค่ความเห็นของผมแค่คนเดียว ซึ่งมันไม่เพียงพอ”

แทงบอลชุดให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น