วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด ทิ้งทวน! “กาม่า” ตั้งเป้านำช้างศึก 23ปีซิวแชม





อเล็กซานเดร กาม่า ตั้งเป้าพาช้างศึก 23 ปีคว้าแชมป์เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “เรามีเวลา 5 วันที่จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทย เวลาอาจจะไม่มาก แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่เราก็รู้จักกันแล้ว โดยมีนักเตะแค่ 2-3 คนเท่านั้นที่เป็นนักเตะใหม่ที่ถูกเรียกเข้ามา”

“การไปครั้งนี้เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมอยากคว้าแชมป์เป็นอย่างมาก เพือเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา เพราะทัวร์นาเมนต์ล่าสุดเราทำผลงานได้ไม่ดีพอ ทุกคนยังจำได้ ผมเองก็เช่นกัน ผมยังจำมันได้ดี”

“ผมเองไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ทีมชนะหรือแพ้ ผมก็ต้องการพัฒนาทีม แก้ไขข้อบกพร่องเสมอ ผมยึดมั่นในแนวทางนี้เสมอ ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่เราจะได้ทดสอบผู้เล่น เราเรียกนักเตะที่ไม่ซ้ำกับชุดที่เวียดนามมาหลายคน เพื่อดูว่าแต่ละคนเป็นยังไง นี่เป็นช่วงเวลาของการทดสอบทีมต่างๆ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงทัวร์นาเมนต์จริง ที่ต้องเรียกผู้เล่นที่ดีที่สุด เพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด ผมรู้ว่าที่เวียดนามก็เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญ แต่ไม่ใช่สำหรับเรา เพราะเราเข้ารอบไปแล้ว ด้วยการเป็นเจ้าภาพ ตอนนี้เราก็จะทดสอบเพื่อหาผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับทีมชุดนี้”

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น