วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS อาซาร์ เผย ปฏิเสธ 3 ทีมพรีเมียร์ลีก ก่อนเลือกเซ็นสัญญากับ เชลซี





เอแด็น อาซาร์ แข้งของ เชลซี ได้ออกมาเปิดใจว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธ 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เชลซี พร้อมบอกอีกว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด

โดย อาซาร์ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาล 2012-13 จากสโมสร ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ทว่าด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงในช่วงนั้นทำให้มีหลายสโมสรสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเป็น เชลซี ที่ได้ตัวแข้งชาวเบลเยี่ยมมาครอบครอง

“ตอนนั้นผมมีโอกาสเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่ผมตัดสินใจถูกแล้ว ผมได้มีโอกาสคุยกับเจ้าของสโมสร รวมไปถึงคุยโทรศัพท์กับดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และโจ โคล ซึ่งพวกเขาบอกผมว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุด”

“ผมลองมอง 7 ปี กับ เชลซี ผมว่าเราทำเรื่องที่น่าเหลือเชื่อหลายอย่างด้วยกัน เราคว้าแชมป์ลีกด้วยกัน ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุขมาก”

UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น