วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด อัซปิลิกวยต้า ร่ายยาวอวยพร อาซาร์ โชคดี





เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี ออกมายอมรับว่า คงจะเศร้าใจมากแน่ๆ หาก เอแด็น อาซาร์ แนวรุกตัวเก่งย้ายออกจากทัพ “สิงห์บลูส์” ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ก็เข้าใจได้เพราะที่ผ่านมา แข้งทีมชาติเบลเยี่ยมทุ่มเทเต็มที่ตลอด ซึ่งถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องไปเดินตามความฝัน พร้อมอวยพรขอให้โชคดี

อัซปิลิกวยต้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึง อาซาร์ ว่า “มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ถ้าเขาย้ายออกไป เขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษ และเป็นคนสำคัญของเรา ผมสนิทกับเขามาก เขาเป็นเพื่อนที่ดี ผมย้ายมาพร้อมเขาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เขาพูดมาตลอดว่าความฝันของเขาคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำมาตลอดมันคือความซื่อสัตย์จนกระทั่งวันสุดท้าย และนี่คือเหตุผลที่แฟนๆ รักเขา เพราะเขาให้เกียรติสโมสร และทุ่มเทเต็มที่เสมอ ตอนนี้เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาแล้ว และถ้าเขาย้ายไป ผมก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด”

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น